LDO tăng 24% khi Lido Finance phá kỷ lục lớn vào năm 2023

  Mã thông báo quản trị của Lido DAO, LDO, đã tăng gần 24% kể từ đầu tháng 1 năm 2023 cho đến nay. Vào thời kỳ đỉnh cao, LDO đã tăng 34% trong hai ngày chưa đầy năm bước sang năm mới.LDO sang USD theo CoinMarketCap

Giống như tất cả các chuyển động bất thường như vậy trên thị trường tiền điện tử, trong trường hợp của LDO, có một lý do dẫn đến hậu quả được mô tả trên biểu đồ giá. Lần này, chất xúc tác là việc Lido DAO đã vượt qua MakerDAO, công ty phát hành một trong những stablecoin lớn nhất trên thị trường, DAI, về tổng giá trị bị khóa (TVL).

MakerDAO được xếp hạng cao nhất trước đây, với 5,93 tỷ đô la TVL, đã bị Lido Finance đẩy xuống vị trí thứ hai, công ty có dịch vụ đặt cược thanh khoản trong các mạng khác nhau với giá 5,98 tỷ đô la. Đồng thời, vốn hóa thị trường pha loãng hoàn toàn của mã thông báo Lido DAO là 1,17 tỷ đô la, ít hơn năm lần so với tổng giá trị bị khóa trên nền tảng.

@decryptohub Chứng khoán đầu năm mới, VN-Index tăng gần 37 điểm #chungkhoan #vnindex #vn_index #cophieu #chungkhoanvietnam #stock #news ♬ GASLIGHT - INJI

Đánh giá về LDO

Việc Lido Finance nổi lên với vị trí số một của TVL là một thành công nhất định đối với tổ chức tự trị phi tập trung, Lido, tổ chức quản lý giao thức. Do đó, LDO là mã thông báo quản trị trở nên đáng mơ ước đối với những người muốn có nhiều quyền lực hơn trong quá trình này.

Khoảng cách lớn về vốn hóa và TVL, cũng như cơ hội có được một phần quyền lực trong dự án DeFi "lớn nhất hiện nay" đã nâng LDO lên trên tất cả các dự án khác vào năm 2023. Cho đến nay.

Nguồn: 

0/Post a Comment/Comments